อาชีพค้าขาย ง่ายกว่าที่คิด

บล็อคของคนค้าขาย

Saturday, August 17, 2013

อาชีพค้าขาย: เปิดร้านค้าออนไลน์ คนไทยพร้อมหรือยัง

อาชีพค้าขาย: เปิดร้านค้าออนไลน์ คนไทยพร้อมหรือยัง














 อาชีพค้าขาย เปิดร้านค้าออนไลน์ ยังเป็นเป็นคำถามที่น่าสนใจ เพราะคนมีแนวโน้ว จะซื้อของผ่าน
เว็บไซต์ กันมากขึ้น เรื่อยๆ ถึงจะไม่บูม มากนัก เพราะคงไทยส่วนใหญ่ ยังไม่มีกำลังจ่ายมากนัก แต่ การเปิดร้านค้าออนไลน์ มันขายได้ทั้งประเทศ ไม่ใช่ ขายแค่ที่ใดที่หนึ่ง ความน่าสนใจมันอยู่ตรงนี้ ตอนนี้รู้แล้วใช่ไหมว่า เปิดร้านค้าออนไลน์ ก็น่าทำอยู่นะ แต่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะหลายๆอย่างที่ต้องศึกษาและ เรียนรู้ถึงวิธีการ และแผนการทำงานอย่างรอบครอบ เพื่อให้เกิดการผลสำเร็จ บรรลุเป้าหมาย

อาชีพค้าขาย: เปิดร้านค้าออนไลน์


1. อาชีพค้าขาย เปิดร้านค้าออนไลน์ คุณต้องคิดให้ได้ว่าจะขายอะไร สินค้าอะไรที่คนซื้อง่ายขายคล่อง ราคาไม่แพง หรือ ประเภทสิ้นค้านำเข้าหายากตามท้องตลาด แต่คนไม่ค่อยรู้จัก แนะนำให้ทำควบคู่กันไป

2.อาชีพค้าขาย เปิดร้านค้าออนไลน์  วิธีการ ทำเว็บไซต์ อันนี้ สำหรับคนที่ทำเป็นแล้วคงไม่ต้องบอก แต่คนที่ยังไม่รู้เรื่องการ ทำเว็บไซต์
ขอแนะนำ ร้านค้าออนไลน์ ฟรีๆ ตามบอร์ดต่างๆ ได้ ซึ่ง จะง่ายต่อการเรียนรู้เบื้องต้น แล้วค่อยเปิดเป็นของตัวเองจริงๆ

3.อาชีพค้าขาย เปิดร้านค้าออนไลน์ .อย่าลืม กราโปรโมทสิ้นค้า เพราะการที่เราเปิดร้านแล้วต้อง โปรโมทร้านเราให้ชาวโลกรับรู้ ว่าเราเปิดร้านขายสิ้นค้านะ สินค้าอะไร เปิดร้านที่เว็บไหน เว็บชื่ออะไร เป็นการประกาศหรือ โฆษณาตัวเอง

4.อาชีพค้าขาย เปิดร้านค้าออนไลน์ ถ้ามีเงินหน่อยก็เอาร้านเราไปแปะ ไว้ ตามเว็บ ที่เค้ามีลูกค้าตรงกับสินค้าเรา เป็นวิธีที่ง่ายแต่เสียเงิน
แต่มันทำให้เรา ขายได้จริงๆ มันเหมือนเขาเปิดล็อกไว้ให้เราขายของ แต่เราเพียงแค่จ่ายค่าล็อก เราได้ขายสินค้า เราได้กำไลจากสินค้า
                                               
                                                           อาชีพค้าขาย: เปิดร้านค้าออนไลน์ คนไทยพร้อมหรือยัง


0 comments :

Post a Comment